Dạo quanh thị trường

Trang chủ Dạo quanh thị trường Trang 37
Cái tên, Spigen, bắt nguồn từ hai từ tiếng Đức, “spiegel” và “gen”, có nghĩa là gương và Thế hệ. Cả hai đều được kết hợp để phản ánh ý thức hệ đằng sau các giá trị của thương...
Victrola, thương hiệu máy nghe đĩa lâu đời nhất nước Mỹ và là người tiên phong trong lĩnh vực âm thanh tiêu dùng, vừa công bố việc mua lại thương hiệu loa huyền thoại KLH Audio. Sự hợp tác...
Harman International vừa chính thức được chọn làm đối tác công nghệ cho NASCAR. Theo thỏa thuận này, Harman International sẽ thiết kế và triển khai các hệ thống âm thanh sử dụng các thương hiệu thuộc Harman, bao...
Chỉ hơn hai tuần sau sự kiện ra mắt trên toàn cầu của HMD Global, sản phẩm đầu tiên thuộc C-series – Nokia C20 chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 26/04/2021 với 02 lựa chọn màu...
Tập đoàn Goerdyna, chi nhánh Đan Mạch của Goertek – đơn vị sở hữu các thương hiệu Dynaudio, Libratone và gần đây là Auro-3D – vừa tiếp tục mở rộng sự hiện diện chiến lược trong ngành công nghiệp...
Tối qua, ngày 15/1/2021 tại hội trường K - Group 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ trao giải TechTimes Editors’ Choice 2020. TechTimes Editors’ Choice là giải thưởng năm đầu...
Trong khi các hãng smartphone vẫn đều đặn ra mắt những mẫu đầu bảng, Nokia dường như đã bỏ quên thói quen đó. Hai năm là quãng thời gian rất dài trong ngành smartphone. Vào tháng 2/2019, Huawei vẫn còn ra...
Sony Electronics Việt Nam đã chính thức công bố thế hệ TV BRAVIA XR 2022 mới, bao gồm dòng X95K 4K Mini LED, A90K (Master Series), A80K 4K OLED và X90K 4K (Full Array LED). Cung cấp sức mạnh bởi...
Sennheiser Consumer Hearing vui mừng thông báo Công Ty TNHH Phúc Giang sẽ là nhà phân phối chính thức của thương hiệu tại Việt Nam. Quan hệ đối tác chiến lược này đánh dấu một cột mốc quan trọng...
Ngày 17 tháng 2 năm 2022, Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên tại Việt Nam (WWF-Việt Nam) và Epson Việt Nam đã đánh dấu quan hệ hợp tác chiến lược trong ứng phó với biến đổi...

CHỦ ĐỀ MỚI