RCF – Thương hiệu loa biểu diễn chuyên nghiệp có trụ sở tại italia vừa công bố khóa học Kỹ thuật Âm thanh bậc Đại học cho năm học 2024/2025. Tính đến nay, đây là khóa thứ 10 được tổ chức với sự hợp tác của Khoa Khoa học và Phương pháp Kỹ thuật thuộc Đại học Modena & Reggio Emilia (Italia).

Khóa học sẽ bắt đầu vào tháng 11, với mục tiêu cung cấp cho các kỹ sư kiến thức chuyên sâu về các công nghệ liên quan đến âm thanh, củ loa và hệ thống loa, cũng như các ứng dụng của chúng trên môi trường thực tế.

Khóa học được tổ chức thành các mô-đun, dẫn dắt học viên từ cơ sở của các thành phần điện âm như củ loa, bộ khuếch đại và bộ xử lý kỹ thuật số, đến thiết kế một dự án âm thanh hoàn chỉnh dựa trên một tình huống thực tế. Trong quá trình học, học viên sẽ được tiếp xúc trực tiếp với các dự án quốc tế do các kỹ sư của RCF thực hiện, được sử dụng như là một hướng dẫn tham khảo trong suốt khóa học.

Dưới sự lãnh đạo của giám đốc khóa học, giáo sư Emilio Lorenzani, khóa học sẽ bao gồm các nội dung về âm học trong không gian ngoài trời và trong nhà, như các phương pháp thiết kế và mô phỏng; củ loa và hệ thống loa, bao gồm các cụm, line-array và cấu hình nguồn điểm point source. Các kiến thức điện tử cũng sẽ được đề cập, chẳng hạn như phân tích mạch, bộ lọc, bộ khuếch đại và DSP; cũng như thiết kế hệ thống âm thanh, bao gồm kinh nghiệm thực tế trong việc đo lường, kiểm tra nghe và tinh chỉnh.

Đây là khóa học bằng tiếng Anh, kết hợp giữa hình thức trực tuyến (online) bắt đầu từ ngày 3 tháng 11 năm 2024 và đến lớp (offline) bắt buộc trong vòng 1 tuần từ ngày 24–28 tháng 3 năm 2025, tại Học viện Âm thanh RCF và Khoa Khoa học và Phương pháp Kỹ thuật tại Reggio Emilia, Ý. Tại đây, các học viên sẽ phải thực hiện bài kiểm tra viết sẽ diễn ra vào ngày cuối cùng của khóa học.

Tham khảo thêm thông tin và nộp hồ sơ đăng ký tại trang web: https://www.soundengineering.unimore.it/. Hạn chót nộp hồ sơ là ngày 18 tháng 10 năm 2024, lúc 1:00 chiều giờ CET (6:00 chiều giờ Việt Nam).

Trang chủ Diễn đàn RCF kết hợp cùng Đại học Modena & Reggio Emilia mở khóa học Kỹ thuật Âm thanh chuyên nghiệp

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.