Bên cạnh Harman International Industries, Samsung còn sở hữu hàng loạt thương hiệu hàng đầu khác như AKG, Harman Kardon, Infinity, Lexicon, Mark Levinson and Revel.
Từ lâu, JBL đã được biết đến như một thương hiệu có tiếng, sở hữu nhiều sản phẩm loa và tai nghe được yêu thích nhưng vẫn chưa ra mắt chính thức tại Việt Nam. Nhiều khách hàng vẫn nghi ngờ và có nhiều ý kiến khác nhau về các sản phẩm thật – giả được lưu thông trên thị trường. Do đó, Harman đã nỗ lực tăng cường những hoạt động tiếp thị cho các sản phẩm thuộc Sở hữu của những thương hiệu đến từ Harman, trong đó có JBL.
Tại Việt Nam, Harman giới thiệu 2 dòng thương hiệu bao gồm Harman Kardon® với các sản phẩm đạt chất lượng cao và thiết kế vượt thời gian, biến âm nhạc thành một trải nghiệm hấp dẫn, phấn khích và cho phép bạn cảm nhận niềm đam mê âm nhạc. Trong khi đó, JBL® tập trung tăng cường các trải nghiệm âm nhạc, khơi dậy cuộc phiêu lưu của bạn cũng như kết nối mọi người với nhau mọi lúc, mọi nơi thông qua âm nhạc. Cho dù bạn ở nhà, đang di chuyển hay tại một buổi hòa nhạc, JBL đều luôn có các sản phẩm dành riêng cho bạn.
Khi được hỏi về hành trình với JBL, Phương Ly và SlimV chia sẻ rằng họ sẽ tham gia vào một loạt các hoạt động tiếp thị với tư cách là đại diện nhãn hàng JBL, bao gồm các sự kiện truyền thông xã hội và hoạt động xây dựng thương hiệu cho JBL.
Dải sản phẩm đa dạng được trưng bày tại sự kiện ra mắt của JBL: